Uncategorizedกันแดดเนื้อเบา สบายผิว สู้แดดเมืองไทย ลองดู 6 ชิ้นนี้ดู

กันแดดเนื้อเบา สบายผิว สู้แดดเมืองไทย ลองดู 6 ชิ้นนี้ดู

Trends&Update

กันแดดเนื้อเบาสบายผิว สู้แดดเมืองไทย

กันแดด หนึ่งในไอเท็มที่ขอให้อยู่ติดโต๊ะเครื่องแป้งทุกคนไว้เลย ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แดดไม่เลือกทำร้ายนะจ๊ะ ซึ่งผลลัพธ์จากการที่ผิวสะสมพวกรังสียูวี อาจทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้เลย เพราะฉะนั้นการทาครีมกันแดดจึงจำเป็นมาก ทว่าหากเลือกกันแดดเนื้อเบา ผิวเราก็ยังเหมือนได้หายใจ แถมได้รับการปกป้องอีกด้วย

กันแดดเนื้อเบาสบายผิวที่น่าสนใจ

PANPURI Lotus Defense™ Mineral Sunscreen SPF 30 (1,500 บาท)
กันแดดสายธรรมชาติ เป็นออร์แกนิคถึง 97.6% ป้องกันผิวได้ทั้งยูวีเอและยูวีบี จึงช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมสารสกัดของกระบองเพชร และดอกบัว ทำให้ผิวชุ่มชื้น รวมถึงส่วนผสมที่ช่วยลดจุดด่างดำ ให้ผิวละเอียดเรียบเนียน นอกจากนี้คนผิวมันจะยิ่งถูกใจ เพราะช่วยขจัดความมันส่วนเกิน ให้เนื้อสัมผัสเบา ซึมไว ไม่ทิ้งคราบ

MIZUMI UV Water Defense Pro SPF50+PA++++ (890 บาท)
กันแดดที่ปรับสูตรใหม่ให้เข้ากับยุคปัจจุบันมากขึ้น และยังเป็นสูตรกันน้ำ ที่ให้ผลลัพธ์แบบแมตต์ ไม่เยิ้ม สูตรใหม่ที่ว่านี้เป็นแบบ Dry Touch บางเบา ให้ความรู้สึกแห้งเร็ว ไม่ขาววอก และยังกันน้ำได้สูงสุดถึง 80 นาที นอกจากนี้ยังคุมมันได้ดี แถมรอบนี้มาในไซส์ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 30% อีกคุณสมบัติเด่น คือป้องกันการเกิดริ้วรอยจากแสงแดดได้ รวมถึงกัน PM2.5 เพราะมีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ และ Pollustop ปกป้องผิวจากฝุ่นละออง มลภาวะอีกด้วย

ALLIE Color Tuning Uv Apricot SPF 50+ PA++++ (820 บาท)
เจลกันแดดเบสส้ม ตัวล่าสุดของแบรนด์ ที่ออกมาเพื่อช่วยเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ทั้งยังป้องกันแสงแดดได้ ด้วยค่า SPF 50+ PA++++ โดยเนื้อจะเป็นแบบเจลครีม สีส้ม ซึมไว มีกลิ่นแอปริคอต และดอกหอมหมื่นลี้อ่อนๆ ทั้งนี้ด้วยคุณสมบัติความเป็นเบสจึงลดเลือนความหมองคล้ำ อำพรางรูขุมขน รวมถึงลดรอยคล้ำใต้ตา อีกหนึ่งจุดเด่นคือ การทนน้ำได้ถึง 80 นาที ให้ความชุ่มชื้นจากไฮยาลูรอนิก แอซิด และไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ผิวจึงดูไม่แห้งตึง ลดการระคายเคืองผิว

Biore UV Aqua Rich Light Up essence SPF50 PA+++ (459 บาท)
อีกหนึ่งกันแดดที่กัน PM2.5 และยังเน้นการปรับผิวให้ดูกระจ่างใส เนื้อตัวนี้ให้ความบางเบา ไม่เหนอะหนะ สบายผิวมากๆ และยังใช้เทคโนโลยีกระจายแสง จึงใช้เป็นเมคอัพเบสได้เช่นกัน หลังใช้ผิวจะดูเรียบเนียนขึ้น ผู้ที่มีผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้ เนื่องจากผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิวมาแล้ว รวมถึงช่วยควบคุมความมันได้ดี

Za TRUE WHITE POWER BLOCK UV SPF40 PA+++ (380 บาท)
กันแดดตัวดังจากซีเอ และเป็นสูตรที่เหมาะกับคนผิวแห้ง ด้วยเนื้อที่เบา ช่วยคุมความมันส่วนเกิน และบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งตัวของกันแดดเมื่อเจอกับรังสียูวี จะดูดซับรังสีไว้ จึงไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำ และป้องกันรังสียูวีได้นานขึ้น ส่วนเนื้อครีมก็เบาเช่นกัน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ผิวรู้สึกสบายสดชื่น

SRICHAND Dare to Shine Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++ (280 บาท)
เป็นกันแดดโทนอัพ ที่นอกจากป้องกันผิวจากพวกรังสียูวี รวมถึงแสงสีฟ้าแล้ว ยังเสริมให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นหลังทาทันที ช่วยปรับให้ผิวสว่าง 1 ระดับ (ขณะที่ใช้อยู่) เนื่องจากตัวนี้มีส่วนผสมของดอกไม้จากยุโรป และ Niacinamide ไม่ทำให้หน้าหมองระหว่างวัน ใครเจอปัญหาแต่งหน้าไม่ติดทน ให้ใช้ตัวนี้เป็นเบสก่อนลงรองพื้นได้เลย จะช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น ทั้งยังติดตลอดวัน แทบไม่ต้องเติมแป้งเลย

ABOUT THE AUTHOR Beauty See First administrator

บทความที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาใหม่ล่าสุด

More article