Uncategorizedของน่ารัก สไตล์บิวตี้ แค่เห็นแพ็คเกจก็อยากได้ มีสะเทือนเงินในกระเป๋า

ของน่ารัก สไตล์บิวตี้ แค่เห็นแพ็คเกจก็อยากได้ มีสะเทือนเงินในกระเป๋า

ของน่ารัก สไตล์บิวตี้

ของน่ารัก ทำหลายคนเสียเงินไปเยอะ บางคนแค่เห็นแพ็คเกจก็ยอมควักตังค์จ่าย แล้วค่อยคิดว่าจะใช้หรือไม่! ซึ่งก็มักจะเกิดกับผู้หญิงอ่ะนะ เพราะส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบความเครื่องสำอาง สกินแคร์ น้ำหอม นอกจากนี้หลายๆ ชื่อก็เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่นอีกด้วย

ถ้ามีไว้ตั้งบนโต๊ะหรือหยิบขึ้นมาใช้ระหว่างวัน แกล้งๆ ให้เพื่อนทักว่าเห้ย แกร! น่ารักจัง แค่นี้ก็นิพพานแล้ว เรามาอัพเดตไอเท็มมงลงที่ไม่ได้มีดีแค่คุณภาพแต่ยังแพ็คเกจสวย ดีไซน์น่ารักจนเกินห้ามใจ

MAC x Kakao Friends Lipstick Collection 2021 (980 บาท)
พูดถึงลิปสติกของ MAC เรื่องคุณภาพไม่ต้องพูดถึง ปังแน่นอน โดยคอลเล็กชั่นนี้มาในแพ็คเกจโทนสีชมพูสุดคิ้วต์พร้อมตัวคาแรกเตอร์ Kakao Friends โดยมีทั้งหมด 6 เฉดสี ประกอบไปด้วยลิปเนื้อแมตต์ Powder Kiss Lipstick ลิปเนื้อครีม Lustre Lipstick ในเฉดสีที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

MOSCHINO Toy 2 Bubble Gum Eau de Toilette (2,500 บาท)
ขึ้นชื่อเรื่องดีไซน์ปังอยู่แล้วสำหรับ Moschino โดยน้ำหอมรูปทรงตุ๊กตาหมีดีไซน์สีหวานแหวว พร้อมกลิ่นของหมากฝรั่งที่โดดเด่นแต่ไกล ผสมผสานกับความหวานของดอกไม้และผลไม้นานาชนิด ซึ่งน้ำหอมกลิ่นนี้ถูกปรุงแต่งโดยนักปรุงน้ำหอมระดับโลกอย่าง Olivier Pescheux ใครที่ชอบน้ำหอมกลิ่นติดหวานๆ ต้องชอบแน่นอน ยิ่งเจอดีไซน์ขวดนี้เพิ่มความหวานแบบทวีคูณกันไปเลย

Coach x Sephora Collection Uni Face Palette (1,800 บาท)
พาเลตต์ดีไซน์ลิมิเต็ดที่ Sephora ร่วมกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Coach ที่หยิบเอามาสคอตต์ในจินตนาการของ Coach อย่างม้ายูนิคอร์น ไดโนเสาร์ และปลาฉลามมาดีไซน์พาเลตต์แต่งหน้า พร้อมด้วยตัวคล้องกระเป๋าสามารถนำไปห้อยกับกระเป๋าเป็นเครื่องประดับเก๋ๆ ก็ได้

Sulwhasoo First Care Activating Serum SAKI Limited Edition (5,000 บาท)
เอสเซนเชียลขายดีอันดับหนึ่งของ Sulwhasoo อย่าง Fist Care Activating Serum ที่ช่วยฟื้นฟูผิว 6 ปัจจัยสำคัญ ได้แก่ ความอิ่มน้ำ ความยืดหยุ่น ความกระจ่างใส ลดการเกิดริ้วรอย ความเปล่งประกาย และปกป้องผิว ซึ่งดีไซน์ลิมิเต็ด อิดิชั่นรุ่นนี้ Sulwhasoo ได้ร่วมมือกับนักวาดภาพประกอบ SAKI หรือ ควอน อึนจิน ออกแบบลวดลายที่ตีความจากลาย ทันชอง ที่เห็นได้ตามตึกเก่าของเกาหลีให้ออกมาเป็นลายสีสันพาสเทลสุดน่ารักบนไอเท็มสุดไอคอนิกของแบรนด์

SK-II Limited Edition PITERA™ Essence (7,770 บาท)
ดีไซน์ใหม่ล่าสุดประจำปี 2021 ของน้ำตบพิเทร่าในตำนานจาก SK-II ที่มาพร้อมกับลวดลายที่ดูสปอร์ตขึ้นอิงกระแสการแข่งขันโอลิมปิกที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น สำหรับ PITERA Essence นี้แน่นอนว่าขึ้นชื่อในเรื่องการฟื้นบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ ซึ่งมีส่วนผสมของพิเทร่ามากถึง 90% สาวก SK-II ตัวจริงห้ามพลาด มีให้ตามเก็บสะสมหลายสีเลย ใช้เสร็จตั้งโชว์ต่อได้

MCM Eau de Parfum (50 ml / 2,800 บาท)
แบรนด์แฟชั่นสุดฮิปอย่าง MCM นำดีไซน์กระเป๋าเป้สะพายหลังรุ่น Stark พิมพ์ลายโมโนแกรม Visetos มาจำลองเป็นดีไซน์ขวดน้ำหอมสุดเก๋น่าสะสม พร้อมหูจับด้านบน โดดเด่นด้วยกลิ่นราสเบอร์รี่และแอปริคอท ตามมาด้วยกลิ่นของดอกมะลิ รวมทั้งกลิ่นวู้ดที่ชัดเจนซึ่งผสานกันอย่างกลมกลืน สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

บทความที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาใหม่ล่าสุด

More article