ศัลยกรรมดาราทำตา ถอดลุคหมวย ศัลยกรรมตาสองชั้นแล้วสวยปังกว่าเดิม

ดาราทำตา ถอดลุคหมวย ศัลยกรรมตาสองชั้นแล้วสวยปังกว่าเดิม

ดาราทำตา ถอดลุคหมวย ศัลยกรรมตาสองชั้นแล้วสวยปังกว่าเดิม

ยุคนี้แล้วดารากับการทำศัลยกรรมก็ดูจะเป็นเรื่องธรรมดาที่กล้าออกมาพูด กล้ายืดอกรับทำศัลยกรรมอัพสวย เสริมความปังกัน ซึ่งก็อย่างที่เขาว่ากันว่าดวงตาสื่อความหมายทุกอย่าง เพราะฉะนั้นก็ต้องสวย เป๊ะ คมชัด พร้อมสะกดสายตาผู้คนที่สบตา

ดาราสาวหมวยหลายคนในวงการก็เลยตัดสินใจไปทำตาสองชั้นเปลี่ยนลุคจนสวยปัง ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลแก้ปัญหาตาไม่เท่ากัน เสริมโหงวเฮ้ง หรือแค่อยากเปลี่ยนลุคให้สวย เป๊ะยิ่งขึ้น วันนี้เราได้รวบรวม 7 นางเอกที่ทำตาสองชั้นแล้วสวยออร่าจับ แถมยังฮอตปรอทแตกยิ่งกว่าเดิมไปอีก

เทียบชัด ๆ 10 ดาราที่ทำตาสองชั้น แล้วสวยขึ้นชีวิตดี๊ดี

คริส หอวัง

ดาราสาวหมวยตัวแม่อย่าง คริส หอวัง ที่แม้จะขึ้นแท่นนางเอกร้อยล้านจากหนังเรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ ตั้งแต่ยังไม่ได้ทำศัลยกรรม และเมื่อปี 2558 เธอก็ตัดสินใจไปอัพตาสองชั้นแบบเบาๆ คงความหมวยไว้แต่เพิ่มเติมคือความเป๊ะปัง “บอกหมอให้ทำข้างนึงเหมือนอีกข้างนึง แต่ขอให้เหมือนเดิม เพราะเรารักของเราก็ไม่อยากให้มันเปลี่ยน เหมือนเป็นคาแรคเตอร์แล้ว หยีเหมือนเดิม จีนเหมือนเดิม” นี่คือบทสัมภาษณ์ที่เธอเคยพูดถึงการทำตาไว้นั่นเอง

ยิ่งโตยิ่งสวย! เต้ย จรินทร์พร กับใบหน้าที่เป๊ะขึ้นเรื่อยๆ

เต้ย จรินทร์พร

เนตไอดอลรุ่นบุกเบิกอย่าง เต้ย จรินทร์พร ที่แม้จะมัดใจทุกคนด้วยความแบ๊วใสของเธอตั้งแต่วัยรุ่น ด้วยความที่มีตาสองชั้นข้างเดียว สาวเต้ยก็เลยขอไปปรับลุคให้เป๊ะปังยิ่งขึ้นกว่าเดิมกับหมอชลธิศที่ Teeraporn Clinic โดยให้เหตุผลว่า “เพราะของเก่าแต่งหน้ายากไม่เกี่ยวกับการแก้เคล็ดหรือเสริมโหงวเฮ้งแต่อย่างใด”

ชมโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิมของ 4 ดาราสาวที่ยอมรับแบบสวยๆว่า 'ผ่านมีดหมอ' มาจ้า!!

ยิปโซ อริย์กันตา

เปลี่ยนลุคจากสาวหมวยเป็นสาวหวานตาโตกันไปเลยสำหรับ ยิปโซ อริย์กันตา ที่ตัดสินใจทำตาสองชั้นเพราะตาสองข้างไม่เท่ากัน ทำให้ตนเสียสมาธิในการแสดง และถึงแม้ว่าช่วงแรกจะโดนคอมเมนต์กระจายว่าแบบเดิมดีกว่า แต่เมื่อเวลาผ่านไปเมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทางก็ยิ่งสวยครบจบแบบไม่ต้องทำอะไรเพิ่มแล้วเลยล่ะ

มิว นิษฐา" ว่าที่เจ้าสาวสุดน่ารัก กับการทำศัลยกรรมที่น้อย แต่สวยขึ้นมาก

มิว นิษฐา

อีกหนึ่งนางเอกสาวที่ทำศัลยกรรมตาสองชั้น เพราะแก้ปัญหาตาไม่เท่ากันให้ดูมีสองชั้นเท่า กัน แถมสาวมิว ยังบอกอีกว่าเธอทำตาเพียงแค่อย่างเดียว ส่วนอย่างอื่นไม่ได้ทำอะไรเลยเป็นการดูแลตัวเองล้วนๆ เรียกว่าสวยเป๊ะแต่แรกอยู่แล้ว แค่เติมให้เป๊ะกว่าเดิมเท่านั้น

ส่อง 10 ดาราสาว อัพเลเวลตาสองชั้น เลิกหมวยแล้วสวยคมซะที!

แพรวา ณิชาภัทร

เธอคนนี้แจ้งเกิดกับบทของ ขนมปัง ในซีรี่ส์วัยรุ่นสุดแซ่บอย่าง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ต่อมาสาวแพรวา ณิชาภัทรก็สวยและดูโตขึ้นไปเลยหลังจากบินไปทำตาสองชั้นเสริมโหงวเฮ้งถึงเกาหลีเมื่อปี 2562 แถมเปลี่ยนจากสาวตาโตเป็นสาวตาคมขึ้นมาในทันที แถมนับวันยิ่งสวย ยิ่งเก่งขึ้นอีกด้วย

เปลี่ยนอาหมวยเป็นสาวตาหวาน 7 ดาราทำตาสองชั้นแล้วสวยเกิด ออร่าจับ

เชอรีน ณัฐจารี

น้องสาวสุดที่รักของพี่นิชคุณ อีกหนึ่งสาวที่ยอมรับว่าไปทำตาสองชั้นมา ก็สวยเป๊ะขึ้นจนพี่ชายน่าจะยิ่งหวงกว่าเดิมแน่ๆ โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า “เพราะเวลากรีดอายไลน์เนอร์ ขี้เกียจมานั่งแปะสติ๊กเกอร์ให้ตาเป็นสองชั้นทุกวัน เลยตัดสินใจไปทำ” นะจ้า โดยเชอรีนทำที่ Dermaster Clinic

รวมรูปภาพของ รวมดาราตาหวานที่ยอมรับว่าทำตาสองชั้น รูปที่ 6 จาก 47

มด ณปภัช

นักร้องสาวดูโอ้ยุคกามิกาเซ่อย่าง มด ณปภัช ที่เปลี่ยนลุคสาวหมวย ไปทำตาสองชั้นให้คมชัดขึ้นเพราะอยากสวยขึ้น ไม่ได้เกี่ยวกับโหงวเฮ้งแต่อย่างใด แต่ต้องยอมรับเลยว่าทำมาแล้วสวย ปัง แถมยังฮอตขึ้นอีกต่างหาก

ดูความเปลี่ยนแปลงของสาวๆ ทั้ง 7 คนกันแล้วใครคิดอยากจะลองเปลี่ยนลุคตัวเอง อัพสวยให้เป๊ะ ปังกว่าเดิมละก็ ลองปรึกษาคุณหมอดูหรือจะลองแกล้งๆ ติดสติกเกอร์ทำตาสองชั้นดูความเปลี่ยนแปลงไปพลางๆ ก่อนตัดสินใจไปทำจริงก็ได้นะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาใหม่ล่าสุด

More article