Reviewบิด หยด ตบ ตอบโจทย์ทุกปัญหา กับแคปซูลบูทส์ผิวสวย

บิด หยด ตบ ตอบโจทย์ทุกปัญหา กับแคปซูลบูทส์ผิวสวย

วันนี้นัมเบอร์เซเว่น ส่งแคปซูลบูทส์ผิวมาให้ลอง 4 สูตร ส่วนตัวเป็นคนชอบไอเทมแนวบูสเตอร์อยู่แล้ว เพราะเป็นการดูแลในลักษณะพรีเซรั่ม ที่ไม่ได้รบกวนขั้นตอนการลงสกินแคร์อื่นๆ ยิ่งช่วงนี้ผิวต้องการการฟื้นฟูอยู่แล้ว ก็เลยรีบเปิดลองและจัดรีวิวให้เพื่อนๆ ที่ชอบสกินแคร์แนวนี้ได้เก็บข้อมูลกัน

กระปุกนี้ชื่อ Advanced Ingredients Capsule เป็นพรีเซรั่มของ No7 แบรนด์ประเทศอังกฤษ ข้างในจะมี 30 แคปซูล ใช้ได้ 30 วัน วิธีใช้ก็ง่ายมาก บิด-หยด-ตบ 1 แคปซูลต่อการบำรุง 1 ครั้งพอนะคะ สำหรับคนที่ใช้ เช้า-เย็น เพราะอยากฟื้นฟูผิวไวๆ จะใช้ได้ 15 วัน ค่าตัวน้องทุกสูตรเท่ากัน 990.-

สีต่างกันสูตรก็ต่างกัน
สีชมพู Ceremide & Peptide Facial Capsule = กระชับลดริ้วรอยเนื้อโลชั่นสีขาวอมชมพู ซึมไวเกลี่ยง่ายเหมาะกับ เพื่อนๆ ที่ผิวไม่กระชับ มีริ้วรอยเล็กๆ

สีฟ้า Hyaluronic Acid & Camellia Oil Facial Capsule = ผิวฟูอิ่มน้ำ

เนื้อเจลสีขาวขุ่น คล้ายฟิล์มเติมน้ำ และเก็บน้ำให้ผิวเหมาะกับ ทุกสภาพผิวที่ต้องการความชุ่มชื่น หรือนอนในห้องแอร์

สีโอรส Squalene Facial Capsule = ผิวนุ่มเรียบเนียน

เนื้อน้ำกึ่งเจลใส เบากว่าทุกสูตร ซึมเร็ว แต่เข้มข้นมากเหมาะกับ ผิวแห้งมาก ลอก แดง คัน หรือคุณแม่หลังคลอด

สีส้ม Vitamin C & Vitamin E Facial Capsule = ผิวกระจ่างใส

เนื้อครีมสีขาวนวล ดูเหมือนจะหนัก แต่เบาสบายผิว

เหมาะกับ ต้องการอัพความกระจ่างใส ปรับสีผิวให้เท่ากัน

ข้อดีของการบำรุงแนวบูทส์ผิว คืออะไรเพื่อนๆ รู้ไหมคะ
สำหรับเรานะ ง่าย สะดวก และให้ผลลัพธ์เต็มเม็ดเต็มหน่วยดีค่ะ ไม่เชื่อลองสังเกตแพ็คเกจของสกินแคร์แนวนี้ เค้าจะจัดเก็บแบบสุญญากาศเป็นส่วนใหญ่ เพราะต้องการให้เนื้อครีมลงไปบำรุงผิวมีประสิทธิภาพสุดๆ อย่างกระปุกนี้เป็นการบำรุงทีละแคปซูล สารบำรุงและส่วนผสมจึงถูกเก็บไว้อย่างดี ไม่โดนอากาศก่อนจะลงที่ผิว ตัวแคปซูลเราเช็คมาแล้วด้วยว่าทำจากธรรมชาติ 95% ไม่มีพลาสติก ฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องสารเคมี หรือจะเป็นอันตรายกับผิว คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เนื่องจากทั้ง 4 สูตร ไม่มีน้ำหอม และสารกันเสีย แต่จะเลือกใช้สูตรไหน เราแนะนำว่า…ให้ดูที่ปัญหาและความต้องการของตัวเองเป็นหลัก

กระซิบว่าเราสามารถมิกซ์สูตรกันได้ด้วยนะ อย่างตอนกลางคืนเติมความชุ่มชื่นเพราะนอนห้องแอร์ ตอนเช้าอัพความกระจ่างใสด้วยสูตรวิตามินซี ก็สามารถทำได้ เพราะเราก็ลอง 2 สูตรนี้ควบคู่กันไป หลังบำรุงได้ 7 วัน รู้สึกว่าจับผิวแล้วเรียบขึ้น ตรงข้างแก้มที่แห้งๆ ก็ดูมีน้ำที่ผิวมากขึ้น ส่วนรอยสิวจะเห็นได้ว่าจางลงกว่าตอนยังไม่ได้ใช้

บทความที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาใหม่ล่าสุด

More article