How toสำลีสารพัดประโยชน์ 4 แบบ ควรใช้ตอนไหนดี ? - Beauty See First

สำลีสารพัดประโยชน์ 4 แบบ ควรใช้ตอนไหนดี ? – Beauty See First

สำลี 4 แบบ ใช้ตอนไหนดีนะ?

9 อันดับ สำลี สำหรับเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี แห่งปี 2023 | raksuauy.com

สำลี สารพัดประโยชน์ที่ทุกเพศทุกวัยต้องใช้ และมักจะใช้ทำความสะอาด ทั้งผิวหน้า ผิวกาย แต่หน้าตาสำลีนั้นก็มีหลายนิด จึงแนะนำให้เลือกใช้อย่างเหมาะสม

พร้อมส่ง) สำลีแผ่นไม่รีดขอบ 1900แผ่น (500บาท ได้รับ 2 แพ็คค่ะ  แพ็คละ500กรัม) | Shopee Thailand

สำลีไม่รีดข้าง

เหมาะกับ การเช็ดเครื่องสำอางทั่วใบหน้า เพราะสิ่งสกปรกจะหลุดติดสำลีออกมาง่าย และไม่บาดผิว ค่อนข้างนุ่ม และหนา จึงใช้ไม่กี่แผ่นก็สามารถเช็ดออกได้หมด

สำลีแผ่นหนารีดข้าง ไม่เป็นขุยไม่ทิ้งชิ้นส่วนสำลีบนผิว ((Chumi สำลีแผ่น รีดข้าง บรรจุกล่อง 128แผ่น)) : Inspired by LnwShop.com

สำลีรีดข้าง

เหมาะกับ ใช้กับโทนเนอร์ หรือสกินแคร์บางชนิดที่คู่กับสำลี เพราะไม่ทำให้กินเนื้อสกินแคร์และติดที่ผิวดีกว่าสำลีชนิดอื่นๆ นอกจากนี้ยังไม่ขาดยุ่ยง่าย อีกทั้งยังใช้สำลีชนิดนี้เช็ดเครื่องสำอางได้เช่นกัน แก้ปัญหาคนเช็ดแล้วสำลีชอบยุ่ย

รูปสำลีแผ่นกลมเครื่องสำอางค์ PNG , ผ้า ฝ้าย, ผ้า เครื่องสำอาง,  ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวภาพ PNG และ PSD สำหรับดาวน์โหลดฟรี | ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว, ผ้า,  เครื่องสำอาง

สำลีกลม

เหมาะกับ การเช็ดเมคอัพที่ดวงตา เพราะลักษณะกลมนั้นจะพอดีกับรูปตามากกว่า โดยเฉพาะครอบคลุมได้ทั้งช่วงหัวตาและหางตา รวมถึงเนื้อสัมผัสของสำลีแบบกลมส่วนใหญ่จะไม่ทำให้เป็นใยสำลีหลุดเข้าตาระหว่างเช็ด ลดการระคายเคืองได้

สำลีก้อนกลม ถุง 450 กรัม

สำลีก้อน

เหมาะกับ การทำความสะอาดแผล หรือเช็ดเฉพาะจุดบริเวณเล็กๆ อย่าง เล็บ หลังใบหู เพราะเนื้อสำลีมักจะนุ่ม อุ้มน้ำดี ไม่ขาดง่าย แต่อาจจะเล็กไปหน่อยหากนำมาทำความสะอาดทั่วใบหน้า

บทความที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาใหม่ล่าสุด

More article