Reviewน้ำหอม กลิ่นสดชื่น ดมได้เรื่อยๆ ไม่ฉุน สร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้าง

น้ำหอม กลิ่นสดชื่น ดมได้เรื่อยๆ ไม่ฉุน สร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้าง

น้ำหอมกลิ่นสดชื่น ดมได้เรื่อยๆ ไม่ฉุน

น้ำหอม เป็นหนึ่งในเอสเซสเซอรี่ในเรื่องความหอมเลย และเค้ายังบอกว่ากลิ่นเนี่ยสามารถสร้างความจดจำ ความประทับใจให้กับคนรอบข้างอีกด้วย รวมถึงสร้างอารมณ์ความรู้สึกให้กับตัวผู้ฉีดได้ อย่าง “น้ำหอม” กลิ่นแนวสดชื่นที่ Beauty See First เอามาแนะนำ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ ทำให้เรารู้สึกกระปรี้กระเปร่าตลอดทั้งวัน

KENZO Flower By Kenzo (30 ml / 2,550.-)

น้ำหอมเคนโซ่ KENZO - Flower by Kenzo EDP 100ml - น้ำหอม บำรุงผิว เมคอัพ  เคาน์เตอร์แบรนด์ ลด 20-70% by Beautyport-online.com

นอกจากรูปทรงขวดยาวเพรียว มีดอกป๊อปปี้สีแดงสดประดับในขวดน่าสะสมแล้ว กลิ่นยังคงความเฉพาะไม่เหมือนใคร จากส่วนผสมของพฤกษาดอกไม้เป็นหลัก เช่น พริกไทยสีชมพู ดอกกุหลาบบัลแกเรีย วานิลลา ไวท์มัสก์ ฯลฯ ซึ่งวัตถุดิบทั้งหมดนำมาจากผลผลิตในโครงการเฟิร์มเมนนิช เป็นโครงการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่กระบวนการเก็บเกี่ยวจนถึงกรรมวิธีสกัด

Davidoff Run Wild for her (30ml 2,250.-)

DAVIDOFF Run Wild For Her EDP | ลด 10 %

รุ่นที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2019 ตอนนี้มีกลิ่นใหม่สไตล์ฟลอรร่าฟรุ๊ตตี้ อย่างทับทิม พิสตาชิโอ ดอกมะลิ ลิลลี่ ฯลฯ จึงได้กลิ่นอายของพฤกษาพรรณ โดยกลิ่นนี้มีแรงบันดาลใจมาจากพื้นที่ของโลกกว้างผสมความสดชื่นจากธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่นชุ่มฉ่ำของผลไม้ แต่ก็ยังหอมฟุ้งในแบบดอกไม้

TOM FORD BEAUTY Neroli Portofino (50 ml 8,800.-)

TOM FORD BEAUTY Neroli Portofino | ของแท้ 100% | Central Online

แค่เห็นขวดก็รู้เลยว่าน่าจะเกี่ยวกับน้ำทะเลใส หรือความสดชื่นของลมเย็นสบาย ซึ่งกลิ่นนี้จะออกแนวสดชื่นของซิตรัสและผลไม้ชัดมาก ให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังผ่อนคลายในวันชิวๆ หอมเรื่อยๆ แต่ก็ยังแทรกตัวอำพันแตะปลายจมูกคล้ายเป็นตัวแทนของคลื่นที่เข้ามาถาโถมในทะเลนั่นเอง

GUCCI Mémoire d’une Odeur (60 ml 4,500 .-)

Mémoire d'une Odeur Gucci parfum - un parfum pour homme et femme 2019

ผู้ที่แต่งกลิ่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวในอดีตมาผูกกับความเป็นปัจจุบัน กลิ่นจึงมีความผสมผสานที่หลากหลายแต่ลงตัวในแบบเอกลักษณ์เฉพาะตน สไตล์มิเนอรัล อโรมาติก ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการรวมตัวของส่วนผสมดอกโรมันคาร์โมไมล์ อินเดียนคอรัลจัสมิน มัสก์ ไม้แซนดัลวู้ด และเซดาร์วู้ด รวมถึงวานิลลา จึงถือว่าเป็นกลิ่นที่ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

JO MALONE Yellow Hibiscus Cologne (30 ml 2,900.-)

Jo Malone Yellow Hibiscus Intense 100ml

กลิ่นหอมสไตล์ฟลอรัล อีกหนึ่งกลิ่นที่นำเอาดินแดนสวรรค์ของใครหลายคนอย่างฮาวายมาเป็นแรงบันดาลใจ เพราะตัว Yellow Hibiscus ถือเป็นสัญลักษณ์ของหมู่เกาะนี้ ให้ความรู้สึกของกลิ่นที่ผ่อนคลาย พลิ้วไหวไปกับสายลมและคลื่น ได้ทั้งความหอมที่สดชื่นและนุ่มนวลในขวดเดียว ส่วนตัวขวดก็เป็นสีของกลีบดอกไม้ชนิดนี้นั่นเอง

MAISON MARGIELA Lazy Sunday Morning (100 ml / 4,500.-)

MAISON MARGIELA น้ำหอม Replica Lazy Sunday Morning Edt 100 มล. | ของแท้  100% | Central Online

มองหาน้ำหอม unisex กลิ่นนี้ก็ได้เช่นกัน แถมยังมีหน้าตาขวดที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ความพิเศษคือเหมาะกับคนที่ชอบกลิ่นหอมใส เบาๆ ตลอดทั้งวัน ฉีดแรกยังไงก็ยังหอมอ่อนๆ อยู่ที่ผิวเรา จึงฉีดได้หลายโอกาส และทุกสภาพอากาศของบ้านเรา จะให้ความรู้สึกเย็นๆ ชวนให้นึกถึงกลิ่นที่ร่วมสมัยและคลาสสิก เพราะมันมีส่วนผสมของลิลลี่ ลูกแพร์ ดอกส้ม กุหลาบ ใบพิมเสน ฯลฯ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาใหม่ล่าสุด

More article