Uncategorizedบำรุงก็ดี เซลฟี่ก็ได้ 6 Fancy Mask เติมสีสันให้ช่วงกักตัว - Beauty See First

บำรุงก็ดี เซลฟี่ก็ได้ 6 Fancy Mask เติมสีสันให้ช่วงกักตัว – Beauty See First

Review

บำรุงก็ดี เซลฟี่ก็ได้ 6 Fancy Mask เติมสีสันให้ช่วงกักตัว

อยู่บ้านเหงา ๆ มามาส์กหน้า คืนความชุ่มชื่นให้ผิวกันดีกว่า แต่ว่านะ Beauty See First ซะอย่าง จะมาส์กหน้าเฉย ๆ ธรรมดา ๆ ไม่ได้หรอก จะสวยทั้งที ต้องแชร์ให้ปัง เอาให้โลกรู้! เพราะวันนี้เราได้รวบรวมเอาสารพัดมาส์กหน้าแฟนซีที่นอกจากจะช่วยบำรุงผิวของสาว ๆ ให้กลับมามีชีวิตชีวาแล้ว ยังเพิ่มความสนุกด้วยลูกเล่นและดีไซน์สุดน่ารัก ที่รับรองว่าเซลฟี่ไปอวดเพื่อน ๆ ไลค์ขึ้นรัว ๆเลยจ้า

แค่ได้ยินชื่อก็รู้แล้วว่าต้องไม่ธรรมดา เพราะ GLAMGLOW คือหนึ่งในแบรนด์ที่ขยันออกมาส์กหน้าแปลก ๆ ที่มีลูกเล่นและสีสันที่ไม่เหมือนใคร โดยเจ้าตัว Coolsheet™ No-Drip Hydrating Gel Mask ก็เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่เราไม่อยากให้สาว ๆ พลาดเลยจริง ๆ เพราะนอกจากจะมีสีสันที่โดดเด่นสะดุดตาสุด ๆ แล้ว ยังมีความพิเศษตรงที่ความเย็นสดชื่นจากแผ่นมาส์กที่ช่วยให้ใช้แล้วฟินสุด ๆ เลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์ House brand ของบ้าน Sephora ไม่เคยทำให้เราผิดหวังจริง ๆ โดยเฉพาะกับเจ้ามาส์กหน้าสีฟ้าสดใสที่ความเก๋ไม่หยุดอยู่แค่ที่สี แต่ยังมีสารสกัดจากไพลินและเนื้อสัมผัสของแผ่นมาส์กแบบฟรอยล์บางเบาที่ทางแบรนด์เคลมว่า ช่วยให้สารบำรุงที่อยู่ในตัวมาส์กทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น แบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วนะ

มาแปรงร่างเป็นคุณกระต่ายน่ารักแสนซนกันเถอะ กับแผ่นมาส์กพิมพ์ลายของ ESSENCE ที่นอกจากน่ารักแล้วยังช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวของสาว ๆ ด้วยสารสกัดจากผล Beach Strawberry และ Rosewood Oil ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวของสาว ๆ กลับมาสดใส มีชีวิตชีวา

บอกตาใต้ตาคล้ำ และบอกรักตัวเองผ่านมาส์ก รอบดวงตารูปหัวใจจาก MEDIUS ที่มีเนื้อสัมผัสแบบไฮโดรเจล ให้ความเย็นสดชื่น ผ่อนคลาย ช่วยปลอบประโลมผิวรอบดวงตาจากความเหนื่อยล้าสะสม พร้อมบำรุงให้เต็มที่ด้วยสารสกัดมารีนคอลลาเจนและไข่มุก ที่ช่วยให้ผิวรอบดวงตาของเรากลับมากระจ่างใส ไร้ริ้วรอย

น่ารักกว่านี้ไม่ได้แล้ว กับมาส์กหน้าลายการ์ตูนสาวน้อย Peko จาก HOLIKA HOLIKA ซึ่งไฮไลท์ของตัวนี้ไม่ได้มีแค่ความน่ารักของลวดลาย แต่ยังมีกลิ่นเลมอนที่สดชื่น หอมหวาน มาพร้อมกับสารบำรุงเนื้อเจลลี่ที่คืนความชุ่มชื่นให้ผิวแบบเต็มๆ ผ่านเนื้อสัมผัสนุ่มนิ่ม อ่อนโยนของแผ่นมาส์กจากเส้นใยธรรมชาติ

ปิดท้ายด้วยมาส์กหน้าลายพี่เสือเท่ ๆ จาก SNP ที่พี่เสือจะช่วยฟื้นบำรุงผิวสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาริ้วรอยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นร่องรอยแห่งวัย หรือรอยแผลเป็น พี่เสือก็สามารถช่วยกู้ผิวพังให้กลับมาปังได้ ทั้งยังช่วยยกกระชับให้ผิวดูเต่งตึง พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวแห้งกร้านกลับมาดูเนียนนุ่มอีกครั้งด้วย

ABOUT THE AUTHOR Beauty See First editor

บทความที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาใหม่ล่าสุด

More article