Uncategorizedปากสายฝอ VS ปากสายเกา แตกต่างกันยังไง? - Beauty See First

ปากสายฝอ VS ปากสายเกา แตกต่างกันยังไง? – Beauty See First

ศัลยกรรมพลิกชีวิต

ปากสายฝอ VS ปากสายเกา แตกต่างกันยังไง?

อยากทำปาก แต่ไม่รู้ว่าตัวเองเหมาะกับปากทรงไหน และทรงที่ว่าสายฝอ สายเกา รูปปากต่างกันอย่างไร วันนี้แอดเทียบให้เห็นชัดๆ ใครมีแพลนอัพปากแชร์เก็บไว้เลย

เพราะการทำปากไม่ใช่แค่การเอารูปดารา เซเลบ เน็ตไอดอล หรือเพื่อนไปเป็นต้นแบบในการฉีด ทว่าต้องดูจากเนื้อปากเดิมและความต้องการของเรา แอดจึงแนะนำว่าก่อนปรับรูปปาก ศึกษาข้อมูล คุยกับคุณหมอเยอะๆ แจ้งความต้องการที่อยากได้ สามารถมีรูปไปเป็นต้นแบบได้ แต่จะไม่สามารถเหมือนกันได้ 100% ว่าแล้วมาดูกันดีกว่า ปาก 2 ทรงสุดฮิต สายฝอ และ สายเกา แตกต่างกันอย่างไร และสายไหนเหมาะกับเรา

ฟิลเลอร์ปาก สายฝอเทรนด์นี้ได้กระแสความงามมาจากทางฝรั่งตะวันตก บล็อกเกอร์ย่านนั้นมักนิยมไปฉีดฟิลเลอร์ปาก ซึ่งต้นแบบความงามก็ไม่ใช่ใครที่ไหน Kylie Jenner, Kim-Kardashian, Angelina Jolie, Anne-Hathaway, Julia Roberts และ Scarlett Johansson สังเกตได้ว่ารูปแบบทรงปากจะแบบ Full Lips และ Heavy Lower Lips ก็คือริมฝีปากที่มีลักษณะหนา ห้อยนิดๆ เจ่อหน่อยๆ เป็นริมฝีปากที่ดูเซ็กซี่

ฟิลเลอร์ปาก เกาหลี

ปากทรงเกาหลีก็ปรับมาจากฝั่งตะวันตกนี่แหละ ให้ทรงที่ดูละมุนเข้ากับโครงหน้าของคนเอเชียมากขึ้น คือ จะเพิ่มเนื้อกระจับให้ดูยกมุมปากยิ้มขึ้นเล็กน้อย มีความจิ้มลิ้มน่าจุ๊บ ต้นแบบดาราเกาหลีที่คนนิยมเอามาปรับให้ดูคล้ายก็จะเป็น Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun, Yoon Eun Hye และ Song Hye Kyo ทรงที่ได้ก็จะมีทั้ง Heavy Lower Lips, Bow Shaped Lips และ Wide Lips ซึ่งให้ความละมุน ดูสดใส เป็นธรรมชาติ

ABOUT THE AUTHOR Beauty See First administrator

บทความที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาใหม่ล่าสุด

More article